Trong quá trình sử dụng, nếu có phát sinh vấn đề khiến quý khách muốn đổi - trả - bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:
1. Khách hàng đến trực tiếp cửa hàng:
Khách hàng mang sản phẩm và các sản phẩm đi kèm (nếu có), phiếu bảo hành (nếu có) đến trực tiếp bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống YouSport.vn.
Nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng sản phẩm và xác nhận. Nếu đủ điều kiện thì YouSport.vn tiến hành đổi - trả - bảo hành sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
Trường hợp đổi hàng
- Nếu sản phẩm khách hàng mong muốn được đổi có sẵn tại cửa hàng thì nhân viên cửa hàng tiến hành đổi ngay cho KH.
- Nếu sản phẩm KH muốn đổi không có sẵn tại cửa hàng nhưng có tại cửa hàng khác thuộc hệ thống YouSport.vn thì nhân viên cửa hàng cung cấp địa chỉ cửa hàng có hàng gần nhất để KH đến trực tiếp đến cửa hàng đó đổi hàng hoặc yêu cầu khách cung cấp địa chỉ, YouSport.vn sẽ giao sản phẩm đổi đến tận nhà miễn phí.
- Nếu sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh thì KH có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn (KH bù thêm phần tiền chênh lệch) hoặc thấp hơn (YouSport.vn hoàn tiền phần chênh lệch) sản phẩm cũ.
- Nếu sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh nhưng KH không chọn được sản phẩm khách ưng ý thì YouSport.vn sẽ nhận trả hàng và hoàn tiền lại cho khách bằng tiền mặt theo chính sách của công ty.
Trường hợp trả hàng
- Nhân viên cửa hàng nhận sản phẩm trả và hoàn tiền lại cho khách bằng tiền mặt theo chính sách của công ty.
Trường hợp bảo hành sản phẩm
- Nhân viên tại cửa hàng tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra tình trạng sản phẩm và xác nhận thông tin bảo hành.
- Hẹn thời gian hoàn tất bảo hành và thông báo cho khách hàng khi bảo hành xong.
2. Khách hàng gửi sản phẩm về qua bên thứ 3
Khách hàng liên hệ bộ phận CSKH của YouSport.vn qua hotline miễn phí 1800 6749 hoặc email: chamsockhachhang@yousport.vn để thông báo và xác nhận thông tin đổi - trả - bảo hành.
Trường hợp đổi hàng
- KH điền đầy đủ thông tin vào PHIẾU YÊU CẦU ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM và gửi kèm với sản phẩm cần đổi – trả về cho YouSport.vn theo hướng dẫn. Khách hàng thanh toán phí gửi hàng về cho YouSport.vn (trường hợp lỗi do YouSport.vn gửi sản phẩm lỗi, sai sản phẩm thì YouSport.vn sẽ thanh toán toàn bộ phí gửi hàng).
- Sau khi nhận sản phẩm gửi về, bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo lại cho nhân viên CSKH.
- Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả thì nhân viên CSKH liên hệ thông báo cho KH, và thực hiện yêu cầu đổi trả theo yêu cầu của KH.
- Nhân viên CSKH đặt hàng 1 đơn hàng mới có đầy đủ các sản phẩm mà KH muốn đổi và gửi thông tin đơn hàng để bộ phận Online xử lý gửi hàng về cho khách, phí gửi hàng YouSport.vn thanh toán.
- Trường hợp sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh thì KH có thể lựa chọn đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn (KH bù thêm phần tiền chênh lệch) hoặc thấp hơn (YouSport.vn hoàn tiền phần chênh lệch) sản phẩm cũ.
- Trường hợp sản phẩm KH muốn đổi hiện hết hàng hoặc đã ngừng kinh doanh nhưng KH không chọn được sản phẩm khách ưng ý thì YouSport.vn sẽ nhận trả hàng và hoàn tiền cho KH.
- Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi – trả thì YouSport.vn từ chối đổi hàng theo yêu cầu của khách, đồng thời xử lý gửi trả sản phẩm về lại cho khách hàng, phí gửi hàng khách hàng thanh toán.
Trường hợp trả hàng
- KH điền đầy đủ thông tin vào PHIẾU YÊU CẦU ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM và gửi kèm với sản phẩm cần đổi – trả về cho YouSport.vn theo hướng dẫn. Khách hàng thanh toán phí gửi hàng về cho YouSport.vn (trường hợp lỗi do YouSport.vn gửi sản phẩm lỗi, sai sản phẩm thì YouSport.vn sẽ thanh toán toàn bộ phí gửi hàng).
- Sau khi nhận sản phẩm gửi về, bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo lại cho nhân viên CSKH.
- Nếu sản phẩm đủ điều kiện đổi trả thì nhân viên CSKH liên hệ thông báo cho KH, và thực hiện yêu cầu đổi trả theo yêu cầu của KH.
- Nhân viên CSKH gửi thông tin cụ thể để nhân viên Online nhập trả hàng và yêu cầu kế toán hoàn tiền cho khách đúng hẹn.
- Nếu sản phẩm không đủ điều kiện đổi – trả thì YouSport.vn từ chối trả hàng theo yêu cầu của khách, đồng thời xử lý gửi trả sản phẩm về lại cho khách hàng, phí gửi hàng khách hàng thanh toán.
Trường hợp bảo hành
- KH gửi sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có) về cho YouSport.vn theo hướng dẫn. Khách hàng thanh toán phí gửi hàng về cho YouSport.vn.
- Sau khi nhận sản phẩm gửi về, bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo lại cho nhân viên CSKH.
- Nhân viên CSKH thông báo thời gian bảo hành cho khách hàng và xử lý gửi sản phẩm về cho khách sau khi bảo hành xong, phí gửi hàng YouSport thanh toán toàn bộ.